พาไปส่องเคล็ดลับความสวยปังทุกมุมกล้องกับนางแบบลุคเท่ Khimjularat

Share Now —

สวัสดีค่าา~ กลับมาพบกับเมลและรายการสวยศาสตร์กันอีกเช่นเคยนะคะ ใกล้ปีใหม่แล้ว เมลเลยถือโอกาสพาทุกคนมาล้วงเคล็ดลับความสวยต้อนรับปีใหม่ของนางแบบสายแฟอย่าง "ขิม - จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์" กันค่ะ ซึ่งคลินิกเสริมความงามที่เราพาทุกคนมาในวันนี้เป็นคลินิกที่คุณขิมมาทำสวยเป็นประจำเลยก็ว่าได้ค่ะ ว่าแต่จะเป็นที่ไหน และวันนี้เราจะมาทำสวยอะไรกัน? ถ้าอยากรู้รีบตามมาดูกันเลยค่าา

#วงในบอกมา

ยกกระชับหน้า กรอบหน้าชัดด้วยการทำ Ulthera ร่วมกับการฉีดโบเยอรมัน

เทคนิค Lift Lock ช่วยยกกระชับใบหน้า ทำให้ใบหน้ายกและกรอบหน้าดูชัด

ใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ สามารถตรวจสอบได้ 

ก่อนทำ
หลังทำทันที

ตอนนี้เราก็อยู่กับคุณหมอแอนนา - พญ. ชาลินี เพียรธนภาคย์ แพทย์ผิวพรรณประจำ Reals Aesthetic Center กันแล้วนะคะ อันดับแรกเราขอถามนิยามความสวยในแบบของคุณหมอกันก่อนเลยค่ะ ซึ่งคุณหมอบอกกับเราว่าสำหรับคุณหมอจะเน้นเรื่องความมั่นใจ เพราะเชื่อว่าเมื่อมีความมั่นใจก็จะทำให้เราสวย หล่อ และดูดีขึ้นได้ค่ะ โดยคุณหมอจะเน้นเรื่องการเติมแต่ง ปรับ - เสริม เพื่อเพิ่มความมั่นใจ โดยยังคงเอกลักษณ์ของตัวเองไว้ เพราะว่าทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้ในเวอร์ชันที่ดีที่สุดค่ะ 

คุณหมอแอนนา - พญ. ชาลินี เพียรธนภาคย์ แพทย์ผิวพรรณประจำ Reals Aesthetic Center

สำหรับใครที่อยากดูดีแต่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง คุณหมอแนะนำว่าการทำโปรแกรมกลุ่มยกกระชับ ไม่ว่าจะเป็นการทำ Ulthera หรือการฉีดโบเยอรมันก็เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แถมยังสามารถอยู่ได้นานด้วยค่ะ

กรอบหน้าไม่ชัด หน้าไม่กระชับ ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะ

คุณขิมหรือเคสของเรามีปัญหาไม่ค่อยมั่นใจในโครงหน้าของตัวเอง กังวลว่ากรอบหน้าจะไม่ชัด เวลาถ่ายงานทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ หลังจากที่ปรึกษาและประเมินใบหน้าอย่างละเอียดแล้ว คุณหมอบอกกับเราว่าปัญหาของคุณขิม คือ กรอบหน้าไม่ชัด และหน้าไม่กระชับ คุณหมอจึงแนะนำให้ทำโปรแกรมยกกระชับ อย่างการทำ Ulthera นั่นเองค่ะ เพราะจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากจะทำให้ผิวของเราดีขึ้นแล้ว ยังทำให้หน้ายกขึ้นและกรอบหน้าชัดขึ้นด้วยค่ะ แถมทำแค่ครั้งเดียวสามารถอยู่ได้นานประมาณ 1 ปีเลยนะคะ

โบเยอรมัน เห็นผลไว ไม่ดื้อโบ

นอกจากนี้การฉีดโบเยอรมันก็เห็นผลชัดเจนและอยู่ได้นานเช่นเดียวกันค่ะ โดยโบเยอรมัน คือ Toxin จากประเทศเยอรมนี ที่ผ่านการคิดค้น พัฒนา และวิจัยมาให้คงเอกลักษณ์เฉพาะ คือ มีโมเลกุลขนาดเล็ก ปราศจากคอมเพล็กซิ่งโปรตีน และบริสุทธิ์มาก ๆ เลยค่ะ สำหรับจุดเด่นของโบเยอรมันจะเน้นในเรื่องของความเป็นธรรมชาติ เห็นผลไว และที่สำคัญเลยก็คือฉีดแล้วไม่ดื้อโบแน่นอนค่ะ 

เทคนิค Lift Lock

ทำ Ulthera ยกกระชับใบหน้า 

 

ฉีดโบเยอรมันโดยใช้เทคนิค Lift Lock เฉพาะของทางคลินิก

วันนี้เทคนิคที่เราจะใช้ เรียกว่า “เทคนิค Lift Lock” ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอเองนะคะ โดยจะช่วยเรื่องการพยุงผิวชั้นบน ช่วยยกกระชับใบหน้า ทำให้ใบหน้ายกและกรอบหน้าดูชัดขึ้นค่ะ บอกเลยว่ายิ่งทำร่วมกับ Ulthera ยิ่งเห็นผลชัดเจนเลยค่ะ ในส่วนของการทำ Ulthera จะเริ่มทำตั้งแต่บริเวณแก้ม กรอบหน้า และช่วงเหนียงค่ะ หลังจากนั้นก็จะทำการฉีดโบเยอรมัน โดยใช้เทคนิค Lift Lock เริ่มฉีดตั้งแต่บริเวณโหนกแก้มลงมาถึงบริเวณกรอบหน้า ไปจนถึงบริเวณหลังหู พร้อมฉีดกรามเพื่อปรับรูปหน้าให้เท่ากันด้วยค่ะ 

ที่นี่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ สามารถตรวจสอบได้ค่ะ

หลังทำโปรแกรมยกกระชับ นอกจากหน้าจะยกกระชับขึ้นทันทีแล้ว ยังไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลยค่ะ และที่สำคัญคือที่ Reals Aesthetic Center ใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ ไม่ว่าจะเป็นโบเยอรมัน สารเติมเต็ม หรือเครื่อง Ulthera ซึ่งสามารถเช็กได้ผ่านทาง www.merzclubthailand.com เลยค่ะ 

ความประทับใจหลังทำ

กรอบหน้าชัด ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปัง มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

หลังทำเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าหน้าดูกระชับ กรอบหน้าชัดขึ้น ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยเป๊ะ ไม่ต้องคอยหามุมแล้ว แถมระหว่างทำก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ ต้องบอกเลยค่ะว่าคุณหมอน่ารัก มือเบามากกก ดูแลด้วยตัวเองทุกเคส และใส่ใจกับทุกรายละเอียด ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมสาว ๆ หลายคนถึงเลือกมาทำสวยกันที่ Reals Aesthetic Center เท่านั้นยังไม่พอนะคะ บรรยากาศภายในคลินิกยังตกแต่งสวยงาม และสะอาดสุด ๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกมาทำสวยกับที่นี่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับวันนี้ที่เมลพาทุกคนมาล้วงเคล็ดลับการยกกระชับหน้ากัน เรียกได้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมาสวยเป๊ะปังทุกมุมกล้องแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้เมลก็ต้องขอขอบคุณคุณหมอแอนนา และ Reals Aesthetic Center มาก ๆ เลยนะคะ ที่ให้ความรู้และคำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องการยกกระชับใบหน้า หากสาว ๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Reals Aesthetic Center กันได้เลยนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/Dr.Peerasak/ 

Website : https://realsaestheticcenter.com 

โทร. : 098-626-2693

LINE : @reals 

อ่านต่อได้ที่ >> https://www.wongnai.com/beauty-services/face-lifting-by-reals-aesthetic-center?ref=ct

พร้อมเพิ่มความมั่นใจหรือยัง ?